XE ĐẠP TRẺ EM YOUTH LIV ADORE màu đỏ vàng

Sản phẩm này tạm thời chưa có hình 360.

Sản phẩm này tạm thời chưa có Video

Mô tả chi tiết

Xe đạp trẻ em Youth Liv Adore với thiết  kế nhỏ gọn, cùng với độ bền cao phù hợp với trẻ em từ 2 – 4 tuổi – lứa tuổi năng động, trên tiêu chí vừa giúp bé được di chuyển thoải mái trên phương tiện xe đạp lại vừa có cơ hội tập luyện hiệu quả để phát triển về cả thể chất cũng như trí tuệ. Qua đó, bé có thể tập làm quen với các kỹ năng xử lý tình huống thường ngày.

XE ĐẠP TRẺ EM YOUTH LIV ADORE màu đỏ
XE ĐẠP TRẺ EM YOUTH LIV ADORE MÀU ĐỎ

 Khung sườn của Giant Adore F/W 12, được cấu thành nên từ chất liệu nhôm Aluxx-Glade Alluminum. Xe với thiết kế chắc chắn, khả năng thăng bằng tốt và có tính bền đẹp, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.

Với 2 bánh xe lớn 12’’ cùng 2 bánh xe nhỏ được gắn vào phía sau, các bé có thể lái xe một cách an toàn và dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó, Giant Adore F/W 12 còn được trang bị loại phuộc High Tensile Steel trên hệ thống giàn đầu mang đến sự an toàn cho bé khi di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề. Tất cả phối hợp lại để vừa đủ để tạo nên một chú ngựa sắt vững trải có thể chuyên chở được những chủ nhân của mình.

Đối với bất kì một mẫu xe đạp thể thao nào, các bộ phận líp, xích, giò đĩa hay hệ thống tay thắng đều có vai trò, nhiệm vụ quan trọng như nhau. Với Giant Adore F/W 12, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn hẳn. Các bé mới vừa tập tễnh làm quen với người bạn mới của mình sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi thương hiệu Giant đã  tranh thủ tích hợp một số tính năng hoàn hảo vào bên trong bộ truyền động của sản phẩm.

Phần tay lái cùng lốp từ Giant được thiết kế phù hợp với kích thước và trọng lượng của trẻ, giúp trẻ thoải mái nhất để  có được chuyến du ngoạn đầy thú vị trên chiếc xe của mình.

Hệ thống yên xe Giant Kids cho trẻ thoái mái và thuận tiện nhất khi lái xe. Đặc biệt, yên xe Giant Kids còn có lỗ thông hơi kín đáo, giúp cho bé có thể hạ nhiệt khi sử dụng trong thời gian quá lâu hay quãng đường quá dài.

 

Đọc thêm
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Ắc quy chính hãng

Phụ tùng chính hãng

Thong ke

.HOTLINE : 0979.66.22.88